Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Hack Tăng Vote TheLook 2019 - ĐT: 0934225077

Thủ thuật Tăng bình chọn TheLook CHAD - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông tin bạn cần biết về show truyền hình thực tại trực tuyến cực hot The Look - Vẻ đẹp thương hiệu.

Trong tập thứ nhất phát sóng của The Face - gương mặt nhãn hiệu mùa thứ 2, không tính việc ra mắt đội hình thí sinh của ba HLV thì thông báo về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan hết sức tò mò.

 

 


Tăng bình chọn TheLook trực tuyến



“VẺ ĐẸP nhãn hàng - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tại trực tuyến nhằm tìm kiếm những bộ mặt diễn xuất lăng xê hạp cho thị trường quảng cáo, kinh doanh và giải trí tổng thể. Ở The Look, những câu chuyện, tình huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các tập huấn viên cũng là điểm nhấn hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ ham thích cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi bộ mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade đôi khi cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng khích lệ các thí sinh.


Strong” là tinh thần Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì khác biệt so với The Face?


trước tiên The Look là chương trình thực tế trực tuyến nên vai trò thúc đẩy giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài quan điểm đánh giá chuyên môn của Huấn luyện viên, đại diện các nhãn hàng, chương trình sẽ dựa trên ý kiến - góp ý và số lượng bình chọn trực tuyến của khán giả để có được kết quả chung cục của từng thử thách.

Tăng bình chọn The Look KOREA, REPUBLIC OF

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự tham gia của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần thứ 1 The Look - Vẻ đẹp nhãn hàng chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những nhãn hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các thương hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc biệt thể hiện rõ thuộc tính của thương hiệu đó. Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký hợp đồng và trở nên người đại diện cho dòng SP của nhãn hiệu. Ví dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách biệt lập.
Xem thêm: Tăng Vote TheLook TURKMENISTAN

http://ýọ.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét