Thứ Tư, 31 tháng 5, 2017

troll hai huoc :phong cách giải trí của giới trẻ

vào ,phong cách xả stress của giới trẻ



troll là một Video chuyên chế ảnh và video hài hước rất nức tiếng hiện thời. Các hình ảnh, video mới được cập nhật liên tiếp do chính các thành viên trên web đăng. Bạn cũng có thể san sớt những hình ảnh "hay nhức nhối" của mình trên trang bằng cách đăng kí một account. Web còn có sự tác động cho phép bạn bình luận, bộc lộ cảm xúc trên những hình ảnh, video tại web.
Sau những giờ làm việc găng và mệt mỏi, những video mà Minh Thiêm nhắc đến dưới đây sẽ cho bạn những giây khắc thư giản tha hồ nhất.
Có thể nói Minh Thiêm là một trong những trang đầu tiên mở đường cho một hình thức mới trong lĩnh vực giải trí tại Việt Nam
Dưới đây là những URL theo hình dáng ảnh video khôi hài mới nhất và được ưng ý cũng như có nhiều người xem nhất bây chừ.

Những trào lưu giải trí ăn theo
Trong thời kỳ “xã hội hóa internet”, nhờ sự vững mạnh của Facebook và tốc độ lan tỏa đến chóng mặt của nó, hàng loạt các trào lưu giải trí mới thành lập và đang ngày phát triển.

Tiêu biểu nhất chính là Hai**.com, chỉ sau hơn 2 năm tăng trưởng, họ trở nên top những link tiêu khiển lớn nhất Việt Nam. Rất nhiều tuổi teen dành thời gian lướt và giải sì-trét trên những bức ảnh chế rất sáng tạo nhưng cũng không kém phần thời sự. nghe đâu ảnh chế đang là nguyên liệu hoàn hảo cho các Fanpage chuyển tải làm món ăn ý thức cho fan mến mộ. Tuy vậy, nó vẫn không thể đánh bại được Selfie hay còn được gọi với cái tên “chụp ảnh tự sướng”.

Camera 360 và Instagram là “công cụ makeup” số một trên Đường dây nóng di động. Đa phần Cả nhà nữ rất thích xài vận dụng Camera 360 hoặc Instagram để làm cho ảnh thêm phần “lung linh”. Chúng là các bộ lọc công nghệ số với những thuật toán thông minh giúp cho da mặt mịn và trắng hơn. Đây là điều mà nữ giới châu Á rất thích. Lẽ cố nhiên, Camera 360 làm bạn đẹp hơn và cũng nhận được nhiều “like” Facebook hơn. hiện tại, tính hỗ tương này khiến cho trào lưu “pose ảnh” càng phổ quát hơn bao giờ hết.

bên cạnh đó, nhảy Flashmod, Gangnam Style, Vlog hay vừa qua nhất là Ice Bucket Challenge… cũng là những trào lưu “ngoại nhập” cực hot trong bạn teen Việt tính từ thời khắc vài năm nay.

Bạn có thế là bất kỳ ai
Có lẽ chẳng phải quy chụp khi cho biết toàn bộ những ai nghiền thế giới online đang cảm thấy mình được tôn trọng, được nâng tầm “giá trị bản thân” so với thế giới thực. Hay hơn nữa, giới trẻ đang “ảo tưởng sức mạnh”.

Tại các diễn đàn, mạng xã hội, hoặc khi bình luận trên các trang báo điện tử, ai cũng dễ dàng thêu dệt cho bản thân như một người trí thức, một dân chơi có hạng, hoặc hot boy - hotgirl nào đấy,.. Bạn có quyền phán xét về mọi vấn đề mà ở ngoài kia chả bao giờ “dám” tỏ bày. lâu nay nay dân mạng vẫn gọi đó là “chém gió” - một trong hàng ngàn tiếng nói “sao hỏa” xuất hiện từ khi có mạng internet. Người ta chém gió ở bất kỳ đâu, sôi nổi nhất vẫn là mạng xã hội Facebook, Google+ hay trên các ứng dụng nhắn tin Free (OTT) như Zalo, Line, Beetalk,…

phan xet nguoi khac tren facebook

Vẫn là Facebook
Thông tin trên Facebook có sức quyến rũ gớm ghê và tốc độ lan truyền mạnh mẽ, đặc trưng là với bạn trẻ. Theo thống kê 5/2014, Tại Việt Nam có khoảng hơn 24 triệu thành viên với hơn 84% có độ tuổi dưới 30.

Facebook hay bất kỳ mạng xã hội nào khác đều tìm cách cải tiến hình thức vận hành sao cho phù hợp nhất với tâm lý xã hội ngoài đời thật. Việc tìm mọi cách thu hẹp khoảng cách giữa 2 thế giới thực-ảo, vô hình chung làm cho “con nghiện” càng ngày càng “nghiền” hơn. Đã có nhiều quan điểm chứng minh hầu hết khách hàng Facebook đang mắc hội chứng FAD (Facebook Addiction Disorder) ở một chừng độ nhất quyết. Họ muốn bê nguyên cuộc sống tây riêng lên Facebook hoặc cố trở nên một nhân vật của công chúng theo những cách không thể rẻ tiền hơn.

Người trẻ dần gắn Facebook vào cuộc sống thật, ở đâu cũng có sự hiện diện của mạng xã hội lớn nhất hành tinh. Bạn sẽ thấy rất quen những hình ảnh đại loại như: một nhóm bạn đang ngồi café-trà đá và ai nấy đều ngồi dán mắt lên smartphone; hay khi làm quen kết giao với ai đó, họ vẫn hỏi nhau nick Facebook như thể đó là “kênh” Thông tin cá nhân chính thống vậy,… Nhiều teen còn có thói quen “ngồi đếm “ số Like, lượt Comment trên những dòng Status rồi tha hồ chém gió về mọi chủ đề.

Thực ra, gần 80% người mua chỉ đơn giản lên Facebook để xem News feed có gì mới không. Hoặc vào bấm like rồi comment trên dòng cập nhật trạng thái “giàu triết lý” của một Fanpage nào đó…Vv và vv, Facebook có toàn bộ Các: tin nóng sốt, bạn hữu, nơi mô tả bản thân, kiếm tiền,…thật sự hấp dẫn không riêng gì với thanh niên.

Khi đời sống tâm linh cũng “lên đời @”
Những năm mới đây, càng có nhiều bạn trẻ đắm chìm trong những lời suy đoán của chiêm tinh học, đê mê sống theo những lá bài Taros. không thể cho biết là đúng hay sai, bởi ở phương Tây, linh tính cũng là môn công nghệ chưa có lời giải. Cái khía cạnh mà teen Việt đang để ý mang đa số vào tính giải trí. Chúng không quá trừu tượng hay là đậm chất mê tín như bói toán ở phương Đông, trái lại, còn rất thú vị và giàu hình tượng.

Đâu đó trên Facebook, bạn bắt gặp những cập nhật trạng thái về các “cung hoàng đạo”. Chính sự mới mẻ, sống động và hơi hướng…”hiện đại” làm nhiều người trẻ chú ý hơn tới góc cạnh tử vi của các cung hoàng đạo này. tuy nhiên, những nét ngộ nghĩnh trong từng con vật đại diện cho các cung góp phần làm nét linh tính vơi đi, chỉ còn lại chất giải trí rất hấp dẫn với giới trẻ.

Bài viết trên đây chỉ dừng ở khuôn khổ những thú vui tiêu khiển trên di động, mạng xã hội của người trẻ dựa trên ý kiến cá nhân và không đi sâu phân tách điểm tươi mới hoặc hệ lụy của từng mục!
Đặc biệt, thời điểm bày này được viết là tháng 4/2014, nên nhiều nội dung sẽ chỉ mang tính chất Xem tiếp, cái nghiệt ngã của sự đào thải thời khoa học

Sống ảo mà vẫn “sướng” như thật!
Ngày nay, dù cuộc sống có rộn rịp và giàu màu sắc đến đâu, phần nhiều bạn trẻ vẫn chỉ đắm chìm với bao thú vui ảo. đặc trưng, khi rào cản công nghệ số bị phá vỡ, cái thế giới ảo ấy thả giàn lan rộng và định hình nên những thiên hướng tiêu khiển rất phong phú khó ai cưỡng lại được.


Những con nghiện smartphone
Khi nói đến khuynh hướng tiêu khiển ở giới trẻ, người ta sẽ nghĩ ngay tới lề thói online và dành quá nhiều thời kì trên thiết bị di động.

Theo một cuộc khảo sát của IDC do Facebook tài trợ, 62% người được hỏi chứng minh họ vơ ngay smartphone khi thức dậy. 89% người từ 18 đến 24 tuổi dùng smartphone khi vận chuyển trong thời kì dài hơn 15 phút. 79% người luôn giữ smartphone ngoại trừ 22 giờ mỗi ngày, 25% trong số đó là 24 giờ.

Thử dạo một vòng trên các diễn đàn lớn như tinhte.vn, vozforum, trên những topic bàn luận Bạn dùng smartphone để làm gì?, đầy đủ đều dành thời gian cho việc truy cập Facebook, Youtube, và đọc báo. Chưa kể, trong giờ làm việc, hầu như ai cũng hiếm lấy Zalo ra để check tin nhắn Zalo, Facebook, hoặc chỉ đơn thuần là “quẹt quẹt” như một lề thói đã ăn sâu vào vô thức.

 

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét